Tài trợ bởi vatgia.com
Kênh Frame

- Dịch vụ


2019-06-25 10:16:32

Kênh Frame

DIGITAL POSTER là gì ?

- Màn hình LCD với độ phân giải cao tạo ra hình ảnh và màu sắc trong suốt, rõ nét

- Công nghệ phân tán hình ảnh siêu rộng với góc nhìn trải rộng tới 150°,  hình ảnh được nhìn thấy đầy đủ, rõ nét từ mọi góc độ.

- Kích thước Digital Poster - khung tranh số: 305mm x 405mm và 20 inch

- Kích thước màn quảng cáo: Chiếm 3/4 khung tranh.

- Độ mỏng của màn hình:3cm 

ĐỊA ĐIỂM lắp đặt….

- Các Thành phố trọng điểm trên toàn quốc

- Các Cao ốc hàng đầu Việt Nam

+ Bao phủ tại khu trung tâm kinh tế, thương mại của các thành phố trọng điểm.

+ Lắp đặt tại hơn 60 Cao ốc hạng A.

+ Xuất hiện tại các Cao ốc hàng đầu Việt Nam: Diamond Plaza, Melia Hanoi, Kumho, Petro Vietnam Tower, CentrePoint, Keangnam

- 2.187.428 traffic / ngày trên toàn hệ thống

- 660 màn hình DP tại các tòa nhà văn phòng cao cấp trên toàn Việt Nam

- Báo cáo phát sóng chứng nhận bởi đơn vị thứ 3

- Vị trí  CAO CẤP, hoạt động THƯỜNG XUYÊN

+ Lắp đặt tại các tầng khu vực chờ thang máy và trong thang máy.

+ Độ bao phủ rộng

+ Thu hút được các đối tượng khán giả mục tiêu 

Khán giả mục tiêu - Giới Văn phòng, đối tượng chọn lọc, cao cấp. 

 

Thái độ của công chúng khi xem quảng cáo Digital Poster:

Khung tranh số được 65% người trả lời phỏng vấn nói là thích xem. Các hình ảnh quảng cáo đơn giản, nhưng sinh động với màu sắc phong phú đã làm cuốn hút 80% người xem.  Người xem có xu hướng tập trung nhiều vào đặc điểm của hình ảnh trên khung tranh. (Nguồn: Focus Media Trung Quốc)

Đặc điểm PHÁT SÓNG

- Hình ảnh quảng cáo sang trọng, được lặp lại trong vòng 12 giờ/ ngày.

- Mỗi đoạn quảng cáo dài 150 giây, trong đó:

+ Chỉ cho phép quảng cáo 10 Nhãn hàng.

+ Mỗi nhãn hàng sẽ quảng cáo trong vòng 15 giây.

+ Cho phép 1 đến 5 hình ảnh quảng cáo cho mỗi đoạn quảng cáo 15 giây.

- Rotation: 288 lần/ngày

Có nhiều HÌNH THỨC QUẢNG CÁO…

Regular Ad – Quảng cáo thông thường:

+ Thường chạy 1 đến 5 hình quảng cáo cho mỗi nhãn hàng.

Teaser Ad – Quảng cáo gợi trí tò mò:

+ Chạy một hình ảnh quảng cáo đầu tiên để thu hút sự chú ý bằng nội dung gợi trí tò mò.

+ Sau đó chạy các hình ảnh quảng cáo thông thường

Product Display (Serial) Ad – Quảng cáo giới thiệu chuỗi sản phẩm:

+ Các hình ảnh quảng cáo giới thiệu các Nhãn sản phẩm khác nhau của cùng một Hãng sản xuất hoặc một dòng sản phẩm của Khách hàng.

Story Ad – Quảng cáo có cốt truyện:

+ Hình thức quảng cáo như kể một mẩu chuyện.

+ Các hình ảnh có sự kết nối nội dung với nhau theo một mạch chuyện có ý nghĩa.

Giá trị mang lại:

+ Đối tượng tập trung, là giới văn phòng, nhà quản lý – những người có khả năng quyết định việc mua sắm và chiếm 60% sức mua tại thị trường.

+ Tăng cường vị trí thương hiệu, nâng cao nhận thức và cảm nhận về thương hiệu, sản phẩm.

+ Đem lại hiệu quả bán hàng nhanh chóng.